Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Trong quy trình giao nhận hàng bạn cần hạn chế vấn đề gì?

Posted on 01:43 in
Khi thuê những dịch vụ giao hàng bên ngoài những cửa hàng bán hàng trực tuyến chỉ chịu biểu phí của dịch vụ ship hàng chứ không phải chịu định phí về thuê nhân viên giao hàng do vậy có khả năng tối ưu hóa giá thành bỏ ra. song song đó với những dịch vụ ship hàng thì họ sẽ giàu kinh nghiệm hơn, vận chuyển hàng nhanh hơn do thông thuộc địa bàn cũng như tình hình giao thông, qua đó khiến cho khách hàng hài lòng về dịch vụ của đơn vị.




Khi muốn thuê một đơn vị đem đến dich vu giao hang nhanh thì những cửa hàng online cần phòng tránh một vài điều sau:

- Ship hàng chậm trễ: Việc ship hàng chậm trễ thường xuyên có thể làm cho quý khách khó chịu thậm chí không nhận hàng, điều đó chẳng những ảnh hưởng đến công việc bán hàng mà còn cả uy tín của shop .

- Thái độ khó chịu với khách hàng : Việc thái độ của người giao hàng bực dọc với quý khách hàng cũng có khả năng nhiều lần xảy ra do địa chỉ quá khó tìm, lúc ship hàng lại không có nhà, quý khách hàng không nghe máy… cũng sẽ làm ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh của công ty trong mắt người tiêu sử dụng .

- Nhận tiền ship từ khách hàng : Đây là một việc có thể dễ dàng xảy ra dù rằng bạn đã trả tiền để thuê đơn vị giao hàng giao hàng tới đúng nơi đúng giờ cho quý khách đồng thời trong hợp đồng với quý khách hàng bạn có kể là free ship nhưng nhân viên giao hàng có thể sẽ lấy tiền phí vận chuyển hàng từ khách. vấn đề này rất gian nguy nó sẽ làm ảnh hưởng tới uy tín của công ty bạn, với số tiền phí mà shipper lấy của khách chỉ khoảng 10 tới 20 ngàn thôi khách hàng cũng sẽ đưa và chỉ khi khách hàng phàn nàn trực tiếp với bạn thì bạn mới biết mà thường ngày thì quý khách cũng không rảnh để phàn nàn với bạn mà sẽ không quay lại mua hàng của bạn nữa.

Đấy là một vài các thông tin mà những cửa hàng online cần đặc biệt chú ý lúc quyết định có nên thuê những công ty đem đến dịch vụ ship hàng này không, vì việc bảo vệ hình ảnh của shop trong mắt khách hàng khá quan trọng , bảo đảm uy tín, tin cậy trong thương mại điện tử

Ship đông phong là một công ty uy tín tin cậy trong cung cấp các ship hàng qua bưu điện. Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VTC online - 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 1900 1009
Website: shipdongphong.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét