Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Căn nguyên gây bệnh viêm nhiễm niệu đạo ở con trai

Posted on 00:29 in
Viêm niệu đạo là hiện trạng nhiễm trùng xảy ra ở cơ quan niệu đạo của đàn ông. Bệnh do rất nhiều căn nguyên gây nên và tác hại rất lớn tới sức khỏe cũng như khả năng sinh nở của đàn ông. Vậy, nguyên do gây bệnh viêm niệu đạo ở con trai là gì?



Nguyên do gây bệnh nhiễm trùng niệu đạo ở cánh mày râu

 - Thủ phạm chính khiến đàn ông mắc bệnh viêm niệu đạo là sự tấn công của các vi khuẩn, vi nấm như: E.coli, tụ cầu da, tụ cầu hoại sinh,…

- Hoặc cũng có thể do vi khuẩn lậu (N. gonorrhoeae) nếu hoạt động tình dục thiếu an toàn, quan hệ với gái mại dâm hoặc vợ bị mắc bệnh do vi sinh vật bệnh lậu hoặc do vi sinh vật khác.

- Không vệ sinh vùng sinh dục sạch sẽ cũng là một nguyên do khiến cho nam giới mắc bệnh viêm niệu đạo. Bởi, vấn đề này sẽ tạo điều kiện tiện ích cho những vi sinh vật phía ngoài tấn công, phát triển và gây viêm ở niệu đạo.

- Vệ sinh quá sạch sẽ không tốt và có thể gây viêm nhiễm niệu đạo vì khi vệ sinh quá sạch, dùng dung dịch vệ sinh có chứa chất tẩy rửa mạnh để làm sạch vùng sinh dục có thể tiêu diệt vi sinh vật có lợi, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại sinh sôi, phát triển và gây bệnh.

- Một vài trường hợp lại do tắm, sử dụng một vài loại xà phòng gây kích ứng hoặc do tác động của chất diệt tinh trùng có trong "ba con sói" (với người dùng "ba con sói" trong cuộc sống tình dục), gây dị ứng và dẫn tới viêm niệu đạo.

- Bên cạnh đó, niệu đạo bị viêm do tác hại của những tiểu phẫu chữa trị một vài bệnh lý như đặt ống thông tiểu sau phẫu thuật đường tiểu, thăm dò bóng đái hoặc sau tán sỏi…hoặc do tác động nguy hiểm của những bệnh lý nam khoa như viêm nhiễm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu,…


Trên đây là một số nguyên do gây viêm nhiễm niệu đạo mà cánh mày râu nên hiểu. Nếu đang có biểu hiện của bệnh hoặc nghi vấn bản thân có khả năng đã mắc bệnh, bạn nên đi khám càng sớm càng tốt để làm rõ nguyên do gây bệnh, tạo thuận tiện cho việc điều trị, giảm thiểu di chứng của bệnh gây tác hại đến sức khỏe và khả năng sinh nở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét