Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Gặp biến chứng tác động nguy hiểm vì mắc viêm âm đạo

Posted on 23:43 in

Viêm âm đạo có tác động nguy hiểm không? Là thắc mắc chung của hầu hết nữ giới khi phải “đối mặt” với chứng bệnh này. bệnh viêm âm đạo là một trong những chứng bệnh viêm phụ khoa phổ biến ở bạn nữ trong Lứa tuổi sinh đẻ và tiền mãn kinh. Bệnh không những tác động tiêu cực tới tâm lý, chất lượng cuộc sống sinh hoạt mà còn gây các tác động nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe và vai trò sinh sản của chị em phụ nữ. Đặc biệt là khi bệnh không được điều trị kịp thời hoặc chữa trị nhưng không dứt điểm và đúng biện pháp.

Gặp biến chứng nguy hại vì mắc viêm vùng kín

Viêm vùng kín tuy không ảnh hưởng tới tính mạng nhưng lại tác hại với sức khỏe sinh đẻ, nhất là nguy cơ mang bầu. Nếu bệnh nặng sẽ để lại những biến chứng ảnh hưởng như:



Gây vô sinh – hiếm muộn: Môi trường vùng kín luôn phù hợp với sự hoạt động của tinh trùng, nếu độ PH trong vùng kín mất đi sự cân bằng gây ảnh hưởng tới môi trường sống của vi trùng sẽ cản trở việc trứng gặp tinh trùng xảy ra khó mang thai hoặc không mang bầu. bởi vậy, khi bị viêm vùng kín nên chữa trị khỏi bệnh rồi mang bầu.

Ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi: Có khá nhiều bạn nữ trong thời kỳ mang bầu bị viêm âm đạo. vấn đề này có thể tác hại nhất định tới thai nhi, hơn nữa trong quá trình sinh sản còn có thể lây lan bệnh cho thai nhi, nguy hiểm tới sức khỏe của trẻ, dễ gây sảy thai, sinh thiếu tháng.

- Gây các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa khác: viêm âm đạo nếu không được điều trị, những vi sinh vật sẽ lây ngược dòng vào trong các bộ phận sinh dục khác và dẫn tới các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như bi ngua am dao, viêm tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm vòi trứng, nhiễm trùng buồng trứng,...tác động nguy hiểm tới sức khỏe và còn có khả năng khiến bạn nữ phụ nữ bị mất đi quyền làm mẹ.

Tác động nguy hiểm đến đời sống tình dục của vợ chồng: viêm nhiễm âm đạo làm cho phụ nữ ngứa ngáy khó chịu ở âm đạo, lại có cảm thấy đau mỗi khi quan hệ khiến cho chị em giảm ham muốn và có tâm lí ngại quan hệ làm nguy hiểm đến đời sống tình cảm vợ chồng.

Như vậy, bệnh viêm âm đạo thực sự gây ra rất nhiều nguy hại tới sức khỏe cũng như chất lượng sinh hoạt mỗi ngày của chị em phụ nữ. khuyến cáo của các bác sỹ Phòng khám Thiên Hòa chúng tôi là nếu phát hiện biểu hiện viêm vùng kín bạn gái nên tới ngay phòng khám phụ khoa ở hà nội chuyên môn để được khám và chữa trị càng sớm càng tốt.Mọi quan điểm thắc mắc về căn bệnh này bạn gái có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline 043.734.9999 để được giải đáp trực tiếp và miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét