Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Tham khảo nguyên nhân gây kinh nguyệt có màu đen

Posted on 23:36 in
Kinh nguyệt có màu đen là một trong những triệu chứng khác thường về chu kì kinh ở nữ giới .Đây là dấu hiệu cho những vấn đề về sức khỏe khiến cho nhiều bạn nữ lo lắng . tuy nhiên , vì sao lại xảy ra cảnh tượng ra kinh nguyệt màu đen và nó có nguy hại , để làm sáng tỏ điều này , phụ nữ hãy tham khảo qua bài viết dưới đây  

Chia sẻ về hiện tượng rối loạn kinh nguyệt gây ra kinh nguyệt có máu đen: bệnh kinh nguyệt không đều

 
Ra nguyệt san màu đen tác nhân do đâu?
 
- Rối loạn nội tiết tố : hormone tác động nghiêm trọng đến chu kì rụng trứng cũng như chu kì kinh nguyệt của bạn. Nếu hóc môn của bạn bị thiếu hụt, dấu hiệu mà bạn phổ biến là âm đạo tương đối khô hạn dẫn tới rất nhiều phiền phức cho việc sinh hoạt chăn gối của hai vợ chồng bạn. Nếu hoc-mon của bạn rối loạn, chức năng của buồng trứng sẽ bị tác hại nhất định. Từ đó nguyệt san của bạn sẽ trở nên khác thường , có màu đen.
 
- Do bị mắc bệnh phụ khoa: khi nhận thấy nguyệt san bị chuyển sang màu đen và có xu hướng ít dần đi thì nữ giới nên nghĩ tới khả năng cơ thể đang bị mắc một vài bệnh phụ khoa như: u nang buồng trứng, viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, u xơ tử cung, viêm ống dẫn trứng, … .
 
- Nạo phá thai hoặc sẩy thai nhiều lần : nạo phá thai hoặc sẩy thai là nhân tố tác hại trực tiếp tới nội mạc tử cung. không những chu kỳ kinh nguyệt của bạn bị xáo trộn , mà cảnh tượng này còn khiến nội mạc tử cung của bạn bị ứ đọng trong một thời kì rất dài. lúc bị đẩy ra ngoài lớp kinh nguyệt này sẽ có màu đen.

 
- Viêm vùng kín , cổ tử cung hoặc tử cung: có khả năng có   kinh nguyệt có màu đen   hoặc xuất huyết âm đạo . các viêm nhiễm này có thể do lây nhiễm qua quan hệ không an toàn thiếu an toàn hoặc do sự phát triển quá mức của những vi trùng trong môi trường vùng kín . trong những trường hợp này máu kinh ra còn đi kèm mùi hôi hám khó chịu hoặc đau vùng xương chậu, đau lúc sinh hoạt tình dục .
 

Nguy hại của thuốc: một vài loại thuốc có ảnh hưởng tới màu sắc của máu kinh như: thuốc chống đông máu, thuốc ngăn ngừa thai, … những loại thuốc này nếu được sử dụng dài lâu sẽ gây tác hại đến chu kỳ nguyệt san của bạn, làm biến đổi , tính chất của   chu kỳ nguyệt san và làm cho chúng có màu đen

Cho dù xuất xứ từ nguyên do nào thì hiện trạng nguyệt san màu đen đều tiềm tàng nhiều mối nguy hiểm cho sức khỏe của chị em phụ nữ . bởi thế , thay vì lo âu , chị em cần tới ngay với các phòng khám phụ khoa uy tín tại hà nội để được bác sĩ chuyên khoa chuẩn đoán nguyên nhân và định hướng điều trị hợp lý để bảo vệ sức khỏe cho chính mình .







0 nhận xét:

Đăng nhận xét