Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Đốt lộ tuyến có khả năng xảy ra các đau đớn khó chịu

Posted on 23:26 in
Viêm lộ tuyến cổ tử cung, một trong những chứng bệnh gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống cũng như sức khỏe của chị em phụ nữ, thế nên việc tìm biện pháp điều trị tận gốc là rất quan trọng. Một trong số biện pháp ấy là đốt lộ tuyến. Thêm vào đó, giải pháp đốt điện này có thực sự hữu hiệu cũng như có dẫn đến đớn đau gì không? Hãy cùng tham khảo qua nội dung dưới đây



Đốt viêm nhiễm lộ tuyến có gây đau không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là trạng thái những tế bào ở bên trong cổ tử cung phát triển và lấn chiếm ra ngoài cổ tử cung. Bản chất của những lộ tuyến này là các thương tổn lành tính. Nhưng lúc bị nhiễm trùng sẽ dễ dẫn tới những tai biến tác động nguy hiểm tới sức khỏe

Có thể bạn quan tâm: Vấn đề khí hư ra nhiều

Thông thường, lúc bị nhiễm trùng cổ tử cung lộ tuyến thì các bác sĩ sẽ chỉ định thuốc chống viêm tại chỗ để lộ tuyến hết nhiễm trùng. Sau lúc điều trị hết viêm nhiễm, chuyên gia sẽ áp dụng những biện pháp như áp lạnh, đốt laze, đốt điện, … để diệt tuyến. Việc đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng chỉ thưc hiện trước lúc soi cổ tử cung hoặc làm phiến đồ âm đạo để phát hiện các bất thường của tế bào cổ tử cung.

Trong quy trình đốt lộ tuyến, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành gây mê tại chỗ nên ít có cảm giác đớn đau , tuy nhiên sau khi thuốc hết tác dụng người bệnh sẽ cảm thấy các cơn đau tăng dần lên. Hơn nữa, việc sử dụng biện pháp đốt sẽ tác động mạnh và có thể gây thương tổn cho cổ tử cung cũng như vùng xung quanh, sau thủ thuật sẽ để lại sẹo cho vùng điều trị, thậm chí là có khả năng bị viêm cao.

Bất cứ một thủ thuật y tế nào nếu có tác động đến cơ thể cũng đều gây ra những cơn đau nhất định. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào từng phòng kham phu khoa, biện pháp thực hiện, tay nghề của bác sỹ, cảm giác và khả năng phục hồi sau phẫu thuật của người bệnh mà cảm giác thấy đau đớn sẽ không giống nhau. Có người sẽ đau nhiều, có người sẽ đau ít, thậm chí có người không đau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét