Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Phá thai bằng ống hút siêu dẫn có ưu điểm gì?

Posted on 00:43 in
Hầu hết bạn gái khi mang thai không mong muốn thì đều đi đến lựa chọn muốn bỏ thai. Và tâm lí của phụ nữ đều muốn tiến hành nạo thai an toàn, không đau, không để lại di chứng nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản về sau.

Nạo thai không đau trực quan bằng thiết bị siêu dẫn là một trong những biện pháp hiện đại để thực hiện thủ thuật nạo thai, biện pháp này khá an toàn và không gây đau khi tiến hành bỏ thai cho các chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn. Với những ưu điểm nên được rất nhiều bạn gái lựa chọn cách phá thai an toàn này để bỏ thai.





Điểm nổi trội của phương pháp phá thai an toàn không đau bằng ống hút siêu dẫn

Thủ thuật nạo phá thai an toàn bằng trực quan siêu dẫn được nhận xét là hiệu quả so với những biện pháp nạo phá thai truyền thống khác bởi những ưu điểm :

- An toàn không đau đớn, phòng ngừa những di chứng: tất cả quá trình hút thai đều được tiến hành hiển thị trên màn hình, nhìn thấy chuẩn xác vị trí túi thai và ngăn ngừa gây thương tổn đến những cơ quan xung quanh, giảm thiểu những di chứng như sót thai, nạo hút thai không hết, nguy hiểm tới chức năng sinh sản sau này.

- Phòng tránh gây đau: nạo thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn dùng công nghệ giảm đau theo tiêu chuẩn y tế, kỹ thuật gây tê thực hiện bởi bác sỹ có trình độ tay nghề cao nên phòng ngừa được cảm giác đau đớn cho thai phụ trong và sau thủ thuật

- Đơn giản, thuận lợi: quy trình thủ thuật diễn ra mau chóng chỉ khoảng vài phút, nhẹ nhàng không gây tổn thương tới người bệnh.

- Phòng tránh để lại sẹo: quá trình nạo hút thai không gây tổn hại tới cổ tử cung và các tổ chức xung quanh, không để lại sẹo.

- Khả năng sinh đẻ về sau: phá thai an toàn bằng trực quan siêu dẫn là kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế, hoàn toàn không gây những tổn thương, hạn chế đến mức thấp nhất những nguy hại có khả năng xảy ra tới khả năng sinh đẻ cho bạn nữ.

- Thời kì hồi phục sau phá thai nhanh chóng

Đó là một vài thông tin giới thiệu về giải pháp nạo thai an toàn không đau bằng ống hút siêu dẫn, hi vọng sẽ hữu ích cho bạn. Nếu vẫn còn những thắc mắc cần tư vấn về biện pháp này, phụ nữ có thể liên hệ tới số 043.734.9999 để gặp trực tiếp các bác sỹ giải đáp. Ngoài ra hãy tìm hiểu cho mình lựa chọn Phá thai an toàn tại hà nội thì tốt, ngăn ngừa dẫn tới những tai biến nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét