Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Biểu hiện bệnh nhiễm trùng niệu đạo ở cánh mày râu

Posted on 23:07 in
Công tác vệ sinh thể trạng đặc biệt và vệ sinh vùng kín kém, không đúng cách, sinh hoạt tình dục thiếu an toàn, bị lây lan những bệnh qua đường tình dục, nhiều lần dùng những chất kích thích khiến hệ miễn dịch giảm sút là các nguyên nhân gây bệnh nhiễm trùng niệu đạo ở bạn trai. ấy là tác nhân gây bệnh, vậy còn dấu hiệu của bệnh thì sao? Dưới đây là các dấu hiệu bệnh viêm niệu đạo mà những đấng mày râu cần hiểu.



Biểu hiện bệnh viêm niệu đạo ở bạn trai

Theo các chuyên gia nam khoa, bạn trai lúc bị bệnh viêm nhiễm niệu đạo thường có những triệu chứng như:
- Có cảm giác thấy buồn tiểu và đi đái liên tục, căng tiểu, tiểu rắt, mỗi lần đi vệ sinh nước giải chỉ ra một ít lắt nhắt. thi thoảng còn có cảm giác đau buốt như kim châm trong và sau khi đi vệ sinh.
- Nước giải nóng, bỏng rát, nhiều khi nước tiểu còn có màu đục, mùi hôi hám khó chịu, thậm chí các trường hợp còn xem thấy thấy có máu xuất hiện trong nước giải.
- Có cảnh tượng chảy dịch, mủ từ lỗ niệu đạo, dịch niệu đạo có màu vàng xanh, thi thoảng có lẫn cả máu.
- Ban đầu chất nhầy, mủ chảy ra thường xuyên, sau ấy gián đoạn và thường chảy ra vào các buổi sáng khi mới ngủ dậy.
- Một vài trường hợp có khả năng bị căng tức bụng dưới, đau lưng,…
-  Có hiện tượng đau, ngứa ở lỗ sáo, đi kèm đó là dấu hiệu tuổi buốt, đái khó, cảm giác ngứa rấm rứt dọc theo niệu đạo cũng là một trong số triệu chứng của bệnh viêm nhiễm niệu đạo ở đàn ông.
-  Niêm mạc ở lỗ sáo phù nề, sưng đỏ, bệnh nhân có khả năng bị phù nề, đau bìu…
-  Ngoài ra, khi bị nhiễm trùng niệu đạo ở mức độ nặng, người bệnh có thể bị phát sốt, nôn mửa, chán ăn, sức khỏe càng ngày càng suy yếu.

Trên đây là những triệu chứng căn bản của bệnh viêm niệu đạo ở bạn trai. Bệnh lý này vừa có khả năng xảy ra những biểu hiện khó chịu vừa có khả năng tai biến ảnh hưởng đến nguy cơ sinh sản và gây tác động nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh. bởi vậy, khi nhận thấy mình có những triệu chứng viêm nhiễm niệu đạo ở trên, nam giới nên đi khám và trị liệu ngay lập tức, phòng tránh những hệ lụy xấu gây nên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét